แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมตัวร้องเพลงขับไล่ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร เกมอุ่นเครื่องที่เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม สหรัฐอเมริกา

ความเคลื่อนไหวเกมฟุตบอลอุ่นเครื่องพรีซีซั่นระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม รัฐนิวเจอร์ซี่ย์ สหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

แฟนแมนยู รวมตัวขับไล่ "ตระกูลเกลเซอร์" เกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐ เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

ผลปรากฏว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ อาร์เซนอล ไป 2-0 โดยได้ประตูจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส นาที 30 และ เจดอน ซานโช่ นาที 37 ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะเกมอุ่นเครื่อง 3 นัดติดต่อกัน

เดอะ ซัน สำนักข่าวจากอังกฤษ รายงานว่า ก่อนเกมอุ่นเครื่องจะเริ่มขึ้น มีแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมตัวกันบริเวณด้านหน้าเม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม พร้อมปล่อยควันสีเขียวและสีเหลืองขึ้นไปในอากาศ และร้องเพลงขับไล่ ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกัน โดยกลุ่มแฟนบอลกระโดดไปรอบๆ ตะโกนร้องประมาณว่า"เราต้องการให้เกลเซอร์ออกไป พูดว่าเราต้องการให้เกลเซอร์ออกไป "

การเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงยืดเยื้อ โดยมี 2 ตัวเต็งอย่างชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี กลุ่มทุนกาตาร์ และ เซอร์จิม แร็ตคลิฟฟ์ กลุ่มทุนอังกฤษ เป็น 2 ตัวเลือกสุดท้าย เหลือเพียงรอตระกูลเกลเซอร์ตอบตกลง แต่ถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนออกมาจากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมแต่อย่างใด ทำให้มีความกังวลว่าเจ้าของปัจจุบันชาวอเมริกัน จะขายทีมหรือไม่ เนื่องจากปัจจัยคือการที่ยังไม่ได้ราคา 6,000 ล้านปอนด์ ตามที่ต้องการ

By admin